Công ty CP BĐS AZ “tiền hậu bất nhất”


Ngày 2/7, Tamnhin.net đã đăng bài “Thông tin tiếp về vụ nhân viên cản trở thô bạo phóng viên tác nghiệp” đã được bạn đọc rất quan tâm và hoan nghênh.



Tài liệu do bạn đọc cung cấp liên quan đến CTy CP BĐS AZ.
Bạn đọc tiếp tục bày tỏ bất bình, lên án hành động thô bạo vi phạm pháp luật của nhân viên Công ty cổ phần bất động sản (CP BĐS) AZ đối với phóng viên Tamnhin.net. Nhiều bạn đọc, trong đó có khách hàng của Công ty này đã cung cấp nhiều thông tin mới và cho rằng “Công văn không số đề ngày 2/7/2011 của Công ty CP BĐS AZ V/v Khiếu nại hành vi côn đồ của phóng viên Nguyễn Thắng báo điện tử tamnhin tại văn phòng Công ty CP bất động sản AZ (ngày 1/7)” mà báo đã đăng tải phân tích làm sáng tỏ “Chính hai PV của Tamnhin.net là Nguyễn Thắng, Nguyên Hương là nạn nhân của những hành vi côn đồ của nhân viên Công ty CP BĐS AZ cản trở tác nghiệp”. Một loạt nhân chứng chứng kiến sự việc xảy ra ngày 1/7/2011 tại tòa nhà AZ( trên đường Nguyễn Phong Sắc- quận Cầu Giấy- Hà Nội) sẵn sàng ra làm chứng để minh chứng sự “ đổi trắng thay đen” của Công ty CP BĐS AZ vội vàng quy chụp hành vi “côn đồ” cho phóng viên. 

Do bị dư luận lên án và cảm thấy bất lợi, sáng 3/7, lãnh đạo Công ty CP BĐS AZ đã cử 2 cán bộ phụ trách nhân sự đến trụ sở Tamnhin.net đề nghị được gặp Ban biên tập báo để trình bày. Tại trụ sở Tamnhin.net, 2 cán bộ phụ trách nhân sự của Công ty CP BĐS AZ đã thừa nhận CV không số đề ngày 2/7/2011 gửi đến báo để khiếu nại là không ổn, mong được quý báo thông cảm về sự vội vàng dùng từ “côn đồ” là không chuẩn đối với PV Nguyễn Thắng và đề nghị rút gỡ các bài viết “Nhân viên Công ty CP BĐS AZ cản trở thô bạo phóng viên tác nghiệp”, “Thông tin tiếp về vụ nhân viên Công ty CP BĐS AZ cản trở thô bạo phóng viên tác nghiệp” và một số ý kiến bạn đọc kèm theo.

Lãnh đạo Ban biên tập Tamnhin.net ghi nhận ý kiến của 2 cán bộ phụ trách nhân sự của Công ty CP BĐS AZ và yêu cầu Công ty phải có văn bản gửi đến báo về sự thừa nhận nói trên. Đồng thời, Ban biên tập báo nêu rõ: Tamnhin.net rất thiện ý, thiện chí với Công ty CP BĐS AZ, chỉ mong muốn Công ty ổn định, phát triển và khẳng định sự tác nghiệp của PV Tamnhin.net để phản ánh sự lộn xộn xảy ra tại tòa nhà AZ (trên đường Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy - Hà Nội) ngày 1/7 là đúng đắn. Vấn đề mấu chốt và rất dễ bùng nổ là quan hệ giữa Công ty CP BĐS AZ với khách hàng, công ty phải tự giải quyết không liên quan gì đến PV Tamnhin.net. Những gì Tamnhin.net phản ánh liên quan đến Công ty CP BĐS AZ chỉ mới nêu một phần sự thật và phản ánh khách quan sự việc này. 

Sau gặp gỡ nói trên, ngày 4/7/2011, Công ty CP BĐS AZ có Công văn số 101/2011/CV-AZ gửi Ban biên tập báo điện tử Tamnhin.net do Chủ tịch HĐQT Bùi Viết Sơn ký nhưng lại gửi địa chỉ trụ sở số 9 Đào Duy Anh- Hà Nội, trong khi đó trụ sở của Tamnhin.net là 76/106 Hoàng Quốc Việt –Hà Nội. Do đó, CV nói trên không hợp lệ và lời lẽ trong CV không giống với sự trao đổi của 2 cán bộ phụ trách nhân sự của Công ty CP BĐS AZ thừa nhận tại Tamnhin.net sáng 2/7. 

Sau nhiều lần cán bộ phụ trách nhân sự của Công ty CP BĐS AZ trao đổi trên ĐT với lãnh đạo báo hứa sẽ làm lại CV tiếp thu phản ánh đúng đắn của báo và sẽ đề, gửi đúng địa chỉ của Tamnhin.net nhưng đều thất hứa. 

Nhằm trả lời bức xúc của bạn đọc, Tamnhin.net buộc phải thông tin về ứng xử kém văn hóa và “tiền hậu bất nhất” của Công ty CP BĐS AZ để rộng đường tiếp tục làm rõ trước công luận.

BAN BIÊN TẬP

0 nhận xét:

Đăng nhận xét