Sàn bất động sản HT Land đóng cửa đầy nghi vấn

Nhiều khách hàng khi tìm đến văn phòng của sàn bất động sản HT Land (nơi thu tiền chênh của khách hàng góp vốn vào dự án CT1 Vân Canh) tại Trung Yên – Cầy Giấy mới tá hỏa khi thấy văn phòng này đã đóng cửa cả tháng nay.



Lưu ý: Sàn bất động sản HT Land ở số 7 Trung Kính là từ Sàn bất động sản AZ Land đổi tên.




Ngoài cửa văn phòng dán thông báo sàn HT tạm ngừng hoạt động từ 31/7/2011. Liên hệ qua số điện thoại dán trên tờ thông báo thì được trả lời tháng 7 âm lịch sàn đóng cửa cho nhân viên... đi nghỉ mát!


Trước tình cảnh này, nhiều khách hàng hết sức lo lắng đặt câu hỏi liệu số tiền vài trăm triệu đồng họ đã góp vào các dự án CT1, CT2 đã đi về đâu, được sử dụng vào mục đích gì, liệu đây có phải dự án lừa đảo?

Mọi người ai cũng muốn rút vốn nhưng lo nhất là bị mất tiền, nhiều năm trôi qua mà chẳng thấy căn hộ đâu. Số tiền chênh mỗi căn cũng lên đến hai, ba trăm triệu đồng chứ đâu có ít, bây giờ không ai chịu trách nhiệm thì nhà đầu tư biết đòi ai?

Qua tìm hiểu, PV nhận thấy đây là một vụ việc hết sức phức tạp, không chỉ dừng lại ở việc chậm triển khai thi công mà ở tính pháp lý của vấn đề. Đã có nhiều biểu hiện cho thấy có hành vi huy động vốn trái phép, không có chức năng nhưng vẫn huy động vốn, thu tiền chênh lệch trái quy định.

Chúng tôi sẽ tiếp tục làm rõ những vấn đề này.

Tác giả: H.Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét